Tiếng ViệtTiếng Anh

Chương trình Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp 2021 Trường ĐHHH Việt Nam

Cập nhật: 28-12-2020 11:12:31 | Tin tức nổi bật | Lượt xem: 972

Chương trình Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2021 đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam vào Chủ nhật, ngày 27/12 vừa qua.

Buổi lễ đã thu hút được sự tham gia của hàng nghìn học sinh khối lớp 11 và 12 đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Tham gia tư vấn và trả lời những câu hỏi là những chuyên gia đến từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các chuyên viên tới từ những trường Đại học danh tiếng nhằm giúp các em nắm được những thông tin liên quan tới kỳ thi tốt nghiệp THPT, hiểu hơn về quy định tuyển sinh của Bộ GDĐT đồng thời có được cái nhìn tổng thể về định hướng tuyển sinh cũng như các ngành đào tạo của các lĩnh vực nghề nghiệp.

Các chuyên viên giải đáp những thắc mắc của học sinh

Đại diện bộ phận tuyển sinh – đào tạo của các trường Đại học, Cao đẳng như trường ĐH Bách khoa Hà Nội, trường ĐH Ngoại thương, Giao thông vận tải, Học viện Tài chính, trường ĐH Hà Nội, trường ĐH Xây dựng, trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cũng đã trực tiếp trao đổi, cung cấp những thông tin bổ ích về chương trình đào tạo của trường tại hơn 40 gian hàng trong khuôn viên Trường Đại học Hàng Hải.

Gian hàng Viện Đào tạo Quốc tế

 

 

Tại gian hàng của mình, các chuyên viên cũng như sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế - ISE đã nhiệt tình tư vấn, giải đáp, khéo léo gửi gắm những thông tin về Chương trình tiên tiến qua các câu hỏi đố vui có thưởng hấp dẫn, thu hút sự chú ý của rất nhiều học sinh có mặt tại chương trình.

 

 

Chương trình Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD-ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - thương binh và xã hội), Sở GD-ĐT Hải Phòng, Thành đoàn Hải Phòng và Trường đại học Hàng hải Việt Nam tổ chức, cùng sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup.

Một số hình ảnh khác trong tại chương trình:

 

 

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi