Tiếng ViệtTiếng Anh

Chương trình thực tập I của Sinh viên VĐTQT

Cập nhật: 28-09-2021 09:49:55 | Tin tức | Lượt xem: 1608

Ngày 11 và 25 tháng 9 vừa qua, sinh viên ngành BMM Viện Đào tạo Quốc tế đã có cơ hội thực tập tại nhà máy LG Display Việt Nam Hải Phòng và khách sạn Vinpearl Hotel Imperia.

     Nằm trong kế hoạch chương trình học tập, chương trình Thực tập nhằm giúp sinh viên có những trải nghiệm thực tế, cung cấp những hiểu biết, kỹ năng thực tế, hiểu biết về mô hình tổ chức hoạt động của doanh nghiệp, cũng như là một hoạt động kết nối doanh nghiệp và nhà trường, thúc đẩy hợp tác trong quá trình đào tạo và sử dụng lao động. Ngày 11 và 25 tháng 9 vừa qua, sinh viên ngành BMM Viện Đào tạo Quốc tế đã có cơ hội thực tập tại nhà máy LG Display Việt Nam Hải Phòng và khách sạn Vinpearl Hotel Imperia.

     Tại LG Display Việt Nam Hải phòng, các em đã có cơ hội được tham quan 1 trong ba nhà máy thuộc tập đoàn công nghệ LG Hàn Quốc và cũng đồng thời cũng là dự án có vốn đầu tư lớn nhất thành phố. Không chỉ được tham quan và tìm hiểu về nhà xưởng, lĩnh vực và sản phẩm được sản xuất tại đây, các em sinh viên còn được tìm hiểu về hệ thống cơ sở vật chất của công ty như khu vực ký túc xá, tòa nhà phúc lợi, sân bóng... Ngoài ra, những thắc mắc của các em sinh viên về LGDVH, như môi trường làm việc, chính sách và chiến lược của doanh nghiệp đối với sinh viên thực tập hay cơ hội việc làm, đều được đại diện công ty trả lời đầy đủ và rõ ràng.

Tòa nhà ký túc xá dành cho công nhân viên Việt Nam và Hàn Quốc tại LGDVH

Sinh viên được nghe thuyết trình và đồng thời được giải đáp những thắc mắc về LGDVH

Sinh viên tham gia giao lưu văn nghệ, minigame và nhận về những món quà lưu niệm ý nghĩa

     Sau khi kết thúc hành trình tại LGDVH, các sinh viên tiếp tục  tham quan khách sạn Vinpearl Hotel Impreia, 1 trong 2 khác sạn nội đô thuộc phân khúc 5 sao nằm trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Imperia. Sở hữu thiết kế hiện đại cùng cơ sở vật chất tuyệt vời, Vinpearl Hotel Imperia tự hào khi sở hữu những cái nhất rất đặc biệt: thang máy có tốc độ di chuyển nhanh nhất khu vực Đông Nam bộ, SkyBar cao nhất... Tại đây, sinh viên đã được giới thiệu về những thành tưu, những bước tiến của tập đoàn Vingroup trên con đường vươn mình trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam, truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ, những người sẽ kiến thiết và dựng xây lên tương lai đất nước. 

Sảnh khách sạn Vinpearl Hotel Imperia

Quầy bar trong phòng Tổng thống -phòng tiêu chuẩn cao nhất tại khách sạn

Phòng ăn trong phòng Tổng thống tầng 44 khách sạn

Sinh viên được nghe giới thiệu tại khu vực phòng khách trong phòng Tổng thống

     Kết thúc chương trình thực tập, các em sẽ có được những hiểu biết, trải nghiệm thực tế, hỗ trợ các bạn sinh viên trong quá trình học tập. Từ đó, tạo tiền đề cho việc tìm kiếm công việc phù hợp trong tương lai và trở thành nguồn lực lượng lao động chất lượng, góp phần vào quá trình dựng xây và phát triển đất nước.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                             

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi