Tiếng ViệtTiếng Anh

Chương trình cao học mới tại Đại học Quốc gia Singapore

Cập nhật: 04-11-2020 01:39:43 | Tư vấn du học Singapore | Lượt xem: 574

Viện ĐTQT trân trọng thông báo Đại học Quốc gia Singapore mở chương trình cao học Quản lý và Công nghệ Hàng Hải ( Maritime Technology and Management). Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những sinh viên đang có ý định du học tại Đảo quốc Sư tử Singapore.

1, Mục tiêu đào tạo

Đại học Quốc gia Singapore bắt đầu chương trình đào tạo mới mang tên Quản lý và Công nghệ Hàng Hải. Chương trình đã được Bộ Giáo dục SIngapore thông qua nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng với chuyên môn phân tích mạnh mẽ để chuẩn bị đưa ngành hàng hải theo hướng số hóa và đổi mới công nghệ.

2, Chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất.

Đại học quốc gia Singapore – NUS (National University of Singapore) được thành lập vào năm 1905 và là trường Đại học lâu đời nhất của Singapore. Việc NUS liên tục nằm trong top 20 trường Đại học trên toàn thế giới với xếp hạng 18, 22, 19, 18 trong 4 năm từ 2004 tới 2007 bởi  The Times Higher Education Supplement là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo tuyệt vời ở đây.

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất, sinh viên tại NUS sẽ được hỗ trợ tối đa trong quá trình học tập và nghiên cứu.

3, Chương trình đào tạo

Loại bằng: Bằng Thạc sĩ khoa học.

Đặc điểm nối bật của chương trình học:

-  Đối với sinh viên toàn thời gian: sinh viên sẽ có 15 tuần thực tập tại các công ty liên quan tới hàng hải và Logistic nhằm cung cấp cơ hội hòa nhập kiến thức và lý thuyết về công nghệ hàng hải và quản lý có được từ chương trình trong bối cảnh thực tế.

- Đối với sinh viên bán thời gian: sẽ có những dự án nhóm của ngành hàng hải liên quan đến ngành hiện tại, có mục đích rõ ràng và liên hệ mật thiết với cốt lõi của ngành hàng hải, tới nội dung ngành Logistic và thực tiễn. Sinh viên sẽ thấm nhuần tinh thần đổi mới cần thiết để phát triển các giải pháp công nghệ sáng tạo.

- Tập trung sâu vào phương pháp lập trình, thống kê, máy học và khai thác / phân tích dữ liệu.

- Hỗ trợ mạnh mẽ từ ngành công nghiệp, bao gồm cả Cơ quan Hàng hải và Cảng Singapore và PSA Singapore ( Port of Singapore Authority ).

- Hỗ trợ giới thiệu việc làm sau cho sinh viên.

4, Tiêu chí tuyển sinh

Việc tuyển sinh nhập học vào chương trình này là rất cạnh tranh nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra và chất lượng của khóa học. Các ứng viên có bằng đại học không được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh được yêu cầu nộp điểm TOEFL / IELTS. Mức điểm tối thiểu dự kiến là:

  • TOEFL: 85 điểm với bài thi online (Internet-base Test).
  • IELTS: 6.0 học thuật.

Học kì nhập học: Tháng 8/2021.

Thời gian đăng ký: 25/01 – 22/02/2021.

5, Thông tin về học phí & học bổng/ trao thưởng

  • 10.000$ cho mỗi Sinh viên (áp dụng cho đợt nhập học đầu tiên – tháng 8/2021)
  • Khoản thêm 6000$ cho công dân Singapore/ thường trú tại Singapore.
  • Về học phí:

6, Thông tin thêm

 

 

 

Ý kiến phản hồi

Gửi Phản hồi